దివాణం-2

Posted on

సంస్థానాలు జమిందారీలుగా మారిపోతున్న కాలంతో చింతలపాలెం వితంతురాణీ గురించి జనసామాన్యంలో వదంతులూ..వాస్తవాలూ..యువరాణి మనోభావాలూ 100ఏళ్ళనాటి బూతుకధ దివాణం పార్ట్-1లో చదివారు. తల్లిమీద కోపంతో మేనత్త ఇంటికివెళ్ళిన యువరాణి అక్కడ ఏంచూసిందో ఏంచేసిందో ఈ భాగంలో చదవండి -కిరణ్—-
గోపాలపురము సంస్థానమునందు చింతలపాలెం యువరాణీ వారు సువర్చలాదేవికి అపురూపమైన మరియాదలు జరిగెను. మహారాణి మంగళాదేవి స్వయముగ దేవిడి ప్రధాన ప్రాకారమునకు వచ్చి. యువరాణిని స్వాగతించి అంతఃపురమునకు గొనిపోయిరి. సువర్చలాదేవి ఆనందమున ఓలలాడుచుండెను. స్వగృహమున అగ్గగ్గలాడు పరిచారికలు రాచరికపు దర్పమునకు కొదువలేని హంగు ఆర్భాటములు మిక్కుటముగ యున్నప్పటికిన్నూ మాతృదేవి పై ఆగ్రహముతో పాపము ఆ బాల ఒంటరిదగుట చేత కొత్త ప్రదేశము మేనయత్తగారి ప్రేమాతిశయములకు ఎంతగానో పొంగిపోయెను
అచటకు వచ్చుట సువర్చలాదేవికి ఆదియందు కొంత అభ్యంతరముగనే అనిపించెను.నాలు గేండ్ల క్రితము ఆమె పుష్పవతి కాకమునుపు పన్నెండవ ఏట గోపాలపురము దివాణమునకు వచ్చినపుడు మంగళాదేవి చిన్న కుమారుడు అమర్యాదగ వెకిలితనముతో ప్రవర్తించుటయే
అందులకు కారణము.
రాణీవాసపు నాజూకుదనము, శరీరమునకు నిగారింపు ఇచ్చెడి మాంసాహారము, రజోగుణము వర్ధిలచేయించెడిదినుసులతో పర్షియనుమషాలములవంటకములు,పుష్టినిచ్చెడి శ్రేష్టమైనమినుముల తోచేయించినసున్నివుండలు వంటిపిండి వంటకములు పరాకుగా భుజించి నప్పటికిన్నీ సువర్చలాదేవి మహా సౌష్టవవతిగా తయారైవుండెను. పన్నెండేండ్ల వయసునందే ఆమె ఆకృతి సౌష్టవములు నడకలయందు పిరుదులు తొడలు స్తనములు మాత్రమేగాక ఒడలంతయూ అయబద్దముగా కదులుచుండగా చూపరులు గుటకలు మింగుచుండిరి. అంత:పురమున స్వేఛ్చగాయుండు ఆబాల జింకపిల్ల వలేగంతులు వేయుచూ ఆడుకొనుచూ చకచకా దిరుగుతుండుట చూపరులకు కనువిందుగనేయుండెడిది. ఈ గారాబు తనయి కొఱకు దుస్తులను చెడ్డీలవంటి లోదుస్తులను (ఆంగ్లముతెలిసినవారు వీటిని’ పాంటీసు’ అనెదరు) సహితము రాణీవారు పారిసునగరమునుండి రప్పించెడివారు

పాంటీసు అనబడెడి యువరాణీవారి చెడ్డీలు తరచు గల్లంతగుచుండెడివట.ఇది అంతః పురమున పెద్దఅలజడికే దారితీసిననూ రచ్చచేసిన అప్రదిష్ట నగుబాటగునని రాణీవారు
ఊరకుండిరట.
“ఏమున్నది క్రొవ్వి మదించిన ముండల బలుపులకు కామోద్రిక్తులైన దివాణపు సేవకులే లోదుస్తులను అపహరించి యుండెదరు. అట్టి మదవతులనూహించుకొనుచూ హస్తప్రయోగములు చెసుకొను నప్పుడు వాసనజూసుకొనుటకే యువరాణీవారి చెడ్డీలను గొనిపోవుచున్నారన్నది నిక్కము.పిల్లదాని చెడ్డీల మాట అటుంచుడు ఆపిల్ల తల్లి బ్రాసియర్ అనబడెడి రవికెలు పెట్టీకోటు అను లోలంగాలు ఎన్నెన్ని గల్లంతవుతుండెనో ప్రస్తావించరేమి అని” రచ్చబండ వద్ద ఓరాత్రి సమయాన సూరయ్య పరిహాసమాడెనని పెద్దగా వదంతులు వచ్చేను.విప్లవరాజకీయ పక్షీయుడగుటచేత సూరయ్య అట్టి మాటలాడుట అనుమానములేదని కొందరు, విప్లవకారులు రాజకాయములు మినహా లోదుస్తులు చెడ్డీలవంటి అంశములనెటుల ప్రస్తావనము చేయుదురని మరికొందరు వాదులాడుకొనిరి. అతడు అనెనో లేదోగాని యువరాణీ రాణీల లోదుస్తులు గల్లంతగుచున్నవనీ కాముకులైన సేవకులే వారి వారి ముండలకు బహుకరించుటకో లేక వాసనలు చూసి ఆనందించుటకో పాంటీసులు బ్రాసియరులు లోలంగాలను గల్లంతు చేయుచున్నారన్న సమాచారము మాత్రము సంస్థానమంతయూ వ్యాపించినది. పరిచారికల మూలముగ విషయము తెలియుటచేత యువరాణి మిక్కిలి బిడియపడెను. రాణిగారికి ఇట్టి బిడియములు వుండజాలవనీ ఆంగ్లేయుల కామశాస్త్ర పద్దతులననుసరించి ప్రతిరోజూ రాజావారితో ఆమె పూకు నాకించుకుని మిక్కిలి సంతోషపడు తెంపరిజాణగనుక లోదుస్తుల అపహరణమునకు సంబంధించిన అప్రతిష్ట నగుబాట్లను పట్టించుకొనజాలరని కూడా రచ్చబండ వద్ద పౌరులు గుసగుసలుగా వ్యాఖానించుకొనుట జరుగు చుండెను. ఈ నేపధ్యమునే యువరాణీ వారు నాలుగేండ్ల కిందట మేనయత్త గారి సంస్థానమునకు వెళ్ళిరి.
అచట మేనత్తగారి రెండవ కుమారుడు పరిచారికల సమక్షమునే యువరాణి వారితో ” మీ చెడ్జీల గల్లంతు మా సంస్థానము వరకునూ వ్యాపించినది. అట్టి చెడ్డీలను చూడవలెనని మాకునూ యున్నది చూడనిండు యనుచూ సువర్చలా దేవి ధరించిన జపాను సిలుకు పరికిణి పట్టి పైకి దీయబోయిరి.
మరొక సందర్భమున“ మీతల్లి కామక్రీడల యందు అత్యాధునీకు రాలని వారికి ఏవిధముగ కావలయునో రాజావారిని అడిగి మరీ చేయించుకొకేదరనీ రాజా వారిని ‘గుప్పెట్లో పెట్టి ఆడించెదరనియూ’ అన్ని దివాణములకూ తెలిసిపోయెను. కామమునే ప్రకోపింపచేయు అట్టి స్త్రీమూర్తి అయిన మీ తల్లిని కనులార జూడవలెనని తహతహగ యున్నది” అనెను.

వేరొక సందర్భమున మద్యము సేవించినవాడైవున్న అతగాడు ఏకాంతమున సువర్చలా దేవి వద్దకువచ్చి, “రవికెను చీల్చుటకు సిద్దముగా ఉన్న చీని బత్తాయి పండ్లే మీ స్తనములు మమ్ముతాకనిండు” అనుచు అదాటున రవిక పై చేతులువేసి రొమ్ములను మొరటుగా పిసుక సాగెను అతని పట్టు విడిపించుకుని అవమానమున రోషభారమున ఆదినమే యువరాణి సువర్చలాదేవి సొంత సంస్థానమునకు వెడలిపోయెను
XXXXXXXXXX
ఇదిజరిగిన నాలుగేండ్ల తదుపరి, మేనబావ అసభ్యత గురుతువున్ననూ తల్లియందలి ఆగ్రహముచేత ఒకవిధమైన మొండి ధైర్యముతో సువర్చలాదేవి మేనయత్త సంస్థానమునకు వెళ్ళుట తటస్థించినది.మేనయత్తమంగళాదేవి చూపిన ప్రేమాభిమానములకు ఇంతకాలమూ వీటిని కోల్పోయితినిగదా అని నిట్టూర్చెను.
ఆసాయంత్రము సువర్చలాదేవి కి మంగళస్నానము చేయించవలెనని రాణిగారు నిర్ణయించిరి. స్నానశాలయందలి తటకాకమందు గంగాళముల కొద్దీ పన్నీరు గంపలకొద్దీ గులాబులు మల్లెలు కలిపించిరి పరిపించిరి.పరిసరములయందు మగ సేవకులు లేకుండ జేసి ఒక మంత్రసానిపర్యవేక్షణము నందు యువరాణి గుడ్డలు ఊడదీయుట మొదలు పెట్టిరి. అన్నిటికీ మించి మహారాణి స్ధయముగా అచట కూర్చుండి మురిపెముగ మేనకోడలను జూచుచుండిరి.
పైవస్త్రములు తొలగించిన తదుపరి లోదుస్తులపై పరిచారికలు చేతులు వేసినంతనే అభ్యంతరముగనున్ననూ సిగ్గువలన సువర్చలాదేవి మాటలాడక మౌనమువహించెను.అపుడే విచ్చుకున్న మొగ్గవంటి యువరాణిని మూలమూలలా చూడవలెనని కుతూహలముతోయున్న మహారాణి సౌంజ్ఞననుసరించి ఇద్దరు పరిచారికలు ముందుకొచ్చిరి.
అసలు కధనుండి దూరమగుచున్నామని పాఠకులు భావించుచున్నప్పటికిన్నీ ఈ పరిచారికల గూర్చి క్లుప్తముగనైన చెప్పకతప్పదు.అది గ్రహించిన పిమ్మట ఈ అభ్యంగన స్నానము దాని ప్రయోజనము రాణీవారి స్వీయ పర్యవేక్షణ కు మూలములను పాఠకజనమహాశయులు సరళముగ ఆకళింపు జేసుకొనెదరని రచయిత విశ్వాసము. ఆహారవ్యవహారముల మాదిరిగానే కామమును గూడ నిర్మొగమాటముగ విశృంఖలముగ నెరవేర్చుకొనుట పాశ్యాత్యులకే చెల్లినది.కామక్రీడను బైస్కోపునందు చిత్రీకరించి నివాసములయందే కొద్దిజంటలు గుమిగూడి ప్రదర్శించుకొని జూచుట అట్టి సామూహిక ఉద్రేకమునందు ఒకని పెండ్లామును వాని ఎదురుగనే మరియోకడు రమించుట అటులనే ఒకే పెండ్లామును పలువురు పురుషులు వంతుల వారీగ రమించుట మొదలగు విపరీతములు ఇంగ్లండుదేశమున జరుగుచుండునట. స్త్రీని మరియొక

ఆడుది రమియించు స్వలింగ సంపర్కము అనెడి లెస్బియనిజము పేరుగల కామకళ గూడ అచట విరాజిల్లుచుండెనట.ఇది అంతయూ విపరీతము సుమీ అని పదుగురి మధ్య మనము నోళ్ళువెళ్ళబెట్టెడివారమే. అయినప్పటికిన్నీ మన యంతరంగములయందు ఇట్టికళలు
వినవలెననియు జూడవలెననియూ వాంఛయున్నమాట యధార్ధము. ఇది అంగీకరించుటకు ఈ రచయితకు భేషజము లేదని స్పష్టము. ఇక కధలోకి వత్తుము)
XXXXXXXXX
స్నానశాలయందు యువరాణి సిగ్గులు వదలించుటకు వచ్చిన పరిచారికలిరువురూ లెస్బియనిజము అనెడి స్పలింగ సంపర్క కళయందు బహునిపుణులు. అంతఃపురములో స్త్రీల వేడుకలయందు వారు బహిరంగ ప్రదర్శనలు ఇత్తురు. రాజకార్యములయందుగాని మాదపడుచున్న వయోభారమువల్లగాని డస్సిపోయిన ప్రభువులు రోజుల తరబడి అంతఃపురములకు ఏతెంచని సందర్భములు ప్రతీసంస్థానమునా అనేకానేకములుగ యుండును. అట్టిస్థితిలో మదవతులైన రాణుల శరీరతాపములు దీర్చుట ఈ ఇరువు లెస్బియను జాణల ప్రధాన కర్తవ్యముగ వుండెను. ఇరువురు భామలూ ఒకరినొకరు ప్రేరేపించుకొను విధానము రాణి తాపముయు పెంచును.అట్టిసమయములన ఒకతె రాణీవారి గుడ్డలు ఊడదీసి వారి స్తనములను చీకుచుండ మరియోకతె రాణిగారి పూకును సవరించుచుండును. వేళ్ళుప్రయోగించి పూకు కెలుకునది ఒకతె. నాలుకతో పూకు నాకునది మరియొకతె. వారికామకళానైపుణ్యము ఎట్టిదనిన కేవలము రెండువేళ్ళతో రాణివారి కామకీలను ( ఆధునీకులు దీనిని గొల్లి యనెదరు) నలుపుచూ ఆమెను నిరంతరాయముగ కామసుఖమునకు గుర్తుగ మూల్గిలజేసి మొడ్డతో నిమిత్తమే లేకుండ చెంబులకొలది మదన రసమును కార్పింపచేయుదురట. ఈ ఇరువురు లెస్బియనులకే విరామమేవుండదు.దాదాపు వంతులవారీగా రాణీవారినీ వారి పెద్దకోడలైన చిన్నరాణీవారినీ సేవించి సంతోషపెట్టెదరు. వారు రుతుమతులైయున్నపుడు దివానువారి కుటుంబస్త్రీలకు ఇట్టి సౌఖ్యమును ఇరువురూ ఇవ్వకతప్పదు
అట్టి లెస్బియను భామలు రాణీవారి సౌంజ్ఞననుసరించి యువరాణి సువర్చలాదేవి దేహము పై తమకౌశలము ప్రదర్శించసాగిరి. తైలమురాయుచూ నగ్నదేహమును వారు ఒక మాదిరిగా ఒక ఉద్దేశ్యముతో స్పృశించుచున్నపుడు యువరాణికి తాపముమొదలాయెనుపనలుగె పెట్టుచున్నపుడు అది అలికానంత పెరిగిపోయెను. తటాకమున దింపి ప్రతిభాగమునూ వారు తోముచున్నపుడు మరి ఆగలేని యువరాణి వారి చేతులను తన అవయవములకు హత్తుకొనసాగిరి. దారికి వచ్చుచున్నదని సౌంజ్ఞ ద్వారా రాణికి తెలియపరచిరి ఆమెతలూపిన వెంటనె ఒకతె యువరాణి స్తనములు అందుకుని పిసుకుచుండెను. చను మొనలను నలుపుచుండెను.రెండవది

యువరాణితొడలు నిమురుచు పూకు సవరించుట మొదలిడెను. అది గొల్లి నలుపుట మొదలిడగానే యువరాణి వివశురాలైరి. ఇవ్విధముగ యువరాణి పలు పర్యాయములు కార్చుకుని సుఖముఓపలేక మూర్చనలకు లోనవుతున్నదశయందు ఆ ఇరువురూ తటాకమునుండి ఆమెను వెలుపలికి తెచ్చిరి. మరియొకసారి యువరాణిని శుభ్రము౧ తోమి సలసలకాగు నీరు పోయుచుండిరి.మూలమూలలూ తడుముచూ పూకు గుదములను గూడ విప్పి సున్నితమగు ఆభాగములను యంచులను శుభ్రముచేసిరి. ఈ పర్యాయము యువరాణి బిడియమును పక్కన బెట్టి వారికి మిక్కిలి సహకరించుచుండిరి.చూడవలసినవన్నియు చక్కగ గమనించిన రాణి సంతృప్తిగ
నవ్వుకొనుచుండెను.
అభ్యంగన స్నానమువలననో ఏకకాలమున ఇరువురు బహునైపుణ్యముగ మదనరసము కార్పింపజేయుటవలననో యువరాణి శరీరము మససు తేలిక పడినది. తాపముతీరిన సంతోషమున ఆదమరచి నిద్రించిరి. వేకువఝామున మేల్కోన్న యువరాణి ని ఆ ఇరువురు భామల కలాపములు వెంటాడసాగినవి.మరియొకసారి వారు తనను కార్పించిన బాగుండెడిదన్నగాఢమైన కోరిక యున్నపటికీ చేయునదిలేక నిట్టూర్చిరి. వారు చేసినట్లే తానునూ చేసేకొనవచ్చునన్న యోచనము రాగా స్తనములు పిసుకుకొనిరి. పూకును ముఖ్యముగ గొల్లిని నలుపుకొనిరి. అట్టి స్వయంతృప్తి కామకార్యమును పలుదఫాలు కార్చుకొను వరకూ కొనసాగించిరి.
వెలుగువచ్చెను.యువరాణివైఖరిమారిపోయెను. పదేపదే దుస్తులను సర్దుకొనుచుండిరి .తనకేమో ఆయెనన్న భావమును దాచుకొనజాలక సిగ్గురూపమున వ్యక్తపరచుచుండిరి. అంతః పురమంతయూ చకచకదిరుగుచుండిరి.తనకుతొలిసుఖము నేర్పిన ఇరువురు భామలకొరకు
వెతుకుచుండిరి.
ఏమికోడలా భహుహుషారుగనుంటివి అని రాణీవారు పలకరించినపుడు అనుకోనితీరున ఆమెను యువరాణివారు అదుముకుని చెక్కిలిపై మృదువైన చుంబనము జేసిరి. ఇది నచ్చని రాణీవారు” లేకిగా ప్రవర్తింపకుము అవునులే నీచకుల సంజాత అయిన నీతల్లిబుదు లెచటికిపోవును” అని ఈసడించిరి. రోషము అవమానములవలన సువర్చలాదేవి మోము ఎర్రబారినది.తనవిడిది మందిరమునకు బోయి దుఃఖించసాగినది.సాయంత్రమునకు తేరుకొనిరి.ఇద్దరుభామలు జేసిన పనుల వల్ల ఒడలంతయూ ముఖ్యముగ పూకునిండుగ మొదలైన జిల కుతట్టుకొనలేక ఆ భామలు ఎక్కడయుండెదరో అని గాలించుచూ తోటబంగాళాకు చేరెను
XXXXXXXXXX
బంగాళాలో ఒంటరిగా సంచరించుచున్న సువర్చలకు ఒకగదినుంచి రాణీగారి రాజాగారి
మాటలు వినబడుచుండెను

రాజావారు:తప్పుజేసినారు సువర్చలను కసిరియుండవలసినదికాదు. నీవు క్రీడించు లెస్బియను
జాణలకంటె తీసిపోయినదా నీమేనకోడలు?
రాణీవారు:అదిఏమిమాట అదీగాక కోడలిని అదుపాజ్ఞలలో పెట్టుట ఏదో సమయమున ఆరంభించవలెనుకదా ఆసందర్భమే అనుకోనితీరున కలసివచ్చె
రాజావారు:మరియువరాజావారికి సమ్మతమా సువర్చల సరేయనిననూ ఆమెతల్లికి ఇష్టముండునా? రాణీవారు:ఎవరిఇష్టమున్ననూ లేకున్ననూ వివాహము నిక్కము. అపారమైన సోదరుని యాస్థులను నీచురాలి పరముకానివ్వజాలముకదా.అభ్యంగన స్నానమునెపమున దాని ఒడలంతయూ పరిశీలించితిని వక్రతలు ఏమియూలేవు చినరాణీవారైన పెదకోడలుకంటెనూ అవయవములు శ్రేష్టముగనున్నవి.మీదుమిక్కిలి దరిద్రమునకు హేతువగు మోకాళ్ళు ఒకదానినొకటి
ఒరుసుకొనపోవుచుండుట ఎంతయో అదృష్టము
రాజావారు:శరీర పరిశీలనము బాగుగయున్నది.మరి లెస్బియనులను ఎందుకు ప్రయోగించితివి వారు రేపుతాపమును ఆ బాల తట్టుకొనగలదా?
రాణీవారు:మీరు చెప్పునది బాగున్నది వారినిగాక గిడ్డంగుల అధికారి రంగయ్యనో
అంతఃపురగుమాస్తా సుబ్బయ్యనో ప్రయోగించమనెదరా ఏమి? అనినవ్వెను
రాజావారు:వారిప్రస్తావనము ఎందులకులెండు అనెను
(ఆఇరువురితో రాణీవారు విడివిడిగ, మరీ కామప్రకోపముతొ యున్నపుడు ఇరువురితో ఏకకాలములో దెంగించుకొనెదరని సంస్థానమున గుసగుసలుగా చెప్పుకొనుచుందురు ఆ ప్రస్తావన చాలింపుడని రాజావారు సెలవిచ్చుటకు ఇది యేమూలము)
రాణీవారు:ఏమియులేదు సువర్చల కన్యయో కానిదో తేల్చుటకే వారిని ప్రయోగిం పవలసివచ్చినది.ఇరువురూ అన్నిలోతులా వేళ్ళు జొనిపి చూసిరి చూసిరి అదియుగాక వారు ప్రేరేపించుచున్నపుడు దాని మోము నడవడి ఈ దినమున దాని పరవశములు గమనించిన మీదట సువర్చల ఖచ్చితముగ కన్యయే అనితేలిపోయెను. ఇవి తమకు అర్థముకాని విషయములులెండు రాజావారు:అయునచో సువర్చల తల్లి ఈ వివాహమునకు అనుమతించునా?
రాణీవారు:అనుమతించజాలదు
అయిననూ దాని యనుమతి ఎందులకు?కామము
ప్రకోపింపజేసెడి ఔషధములు ద్రవ్యములు ఆహారములో కలిపిఇచ్చుట ఇప్పటికే మొదలైనది. ఇరువురు లెస్బియనులనూ ఈ రాత్రినుండే సువర్చల విడిదికి పంపెదను మరిచూడుడు.దాని కామ ప్రకోపము అట్టిస్థితియందు తమరు కనిపించిననూ వృద్ధులని చూడక తమను కింద పడవైచి అది మానభంగము కూడచేయును
రాజావారు:(తనలో) ఔనా అంతటి భాగ్యమా అనుకొనుచు నవ్వుచుండెను

రాణీవారు:(తనలో) మానమర్యాదలే లేని వీనికి వాని భంగమా అనుకొనుచు నవ్వుచుండెను రాణీవారు: ఆవిధముగా కామప్రజ్వలనము చేసి యువరాజావారిని ఆమెవద్దకు పంపు ఏర్పాటుచేయవలెను. అటుల జరిగినచో వివాహమునకు ముందుగనే సువర్చల శోభనము అయిపోవును అపుడు వివాహమునకు అడ్డుచెప్పువవారెవరు? నీచురాలైన తల్లి అభ్యంతరమున్ననూ పిల్లయే పోరాడి తెగతెంపులు చేసుకొనును అదేఅదునుగ ఆస్థులకోసం పిల్లతోడనే కోర్టుయందు వ్యాజ్యము వేయించు ఏర్పాటు తమరు చూడవలెను రాజావారు:అటులనే కౌటిల్యుడైననూ నీవద్దనే చాణక్యము నేర్చుకొనవలెను
రాణీవారు:పొగడ్తలకు పడిపోనివారుండరుకదా మీమాటలు మిక్కిలి సంతోషముగనున్నవి ఈ రాత్రి ఇరువురు భామలూ సువర్చలను దెందుతుండినపుడు తమరు నాపూఊకు నాకవచ్చును ఆసమయమునే నేను తమరి మొడ్డచీకెదను మరి మద్యముతాగి అనేకదినములాయెను రాత్రికి
సురాపానముకూడకలదని మరువకండి
సంభాషణము ముగియవచ్చేనని గ్రహించిన సువర్చల పక్కకు తప్పుకొనెను
ఆమె మైకము కామప్రకోపము పూర్తిగ దిగిపోయెను మేనయత్త కపట నీచాదులను ఈసడించుకునిఈ రాత్రే ఎటులైన సొంత దివాణమునకు పోవలెనని నిశ్చయించుకొనెను. అడిగిన యెడల అనుమతించరు కావున ఉడాయించుటే మేలని తీర్మానించుకొనెను. పల్లకితోబాటువచ్చిన గుర్రపు బగ్గీవాని యోగక్షేమములు విచారించి రాత్రి ఎనిమిది గంటల ప్రాంతమున సిద్దముగ యుండుము చిన్నసాహసము చేయవలసియున్నది. ఇందులకు మేనయత్తగారి సేవకులను వినియోగించుట ఉచితముకాదు కావున మాసొంత మనిషివైన నీవే సారధివి కావలసియున్నది కడుగోప్యముగ వుంచుము అని పని వాడిని ముందుగనే సువర్చల సిద్దము చేసెను
XXXXXXXXXX
తోటబంగళాయందు రాజావారు రతిక్రీడలో ఒకపర్యాయము పూర్తికాకుండనే అలసి పోయిరి దానిని మరచుటకు చిత్తుగ తాగుచుండిరి. కామము ఓపలేని రాణీవారు ఇరువురు మిండగాళ్ళకూ వర్తమానముపంపి రాజావారి ఎదురుగనే ఆ ఇరువురు రంకు మొగుళ్ళతో ఏకకాలములో రతి సలుపుచుండెను ఒకడు పూకునాకుచుండ మరియెకడి మొడ్డ గుడుచుచున్న రాణీవారి చుట్టూ ఇది అంతయూ జూచుచున్న రాజావారు పూకుముండా పూకుముండా అని పలవరించుచూ మొడ్డపట్టుకుని ఊపుకొనుచూ అవకాశము వచ్చినవెంటనే రాణీవారి దెంగవలెననెడి యాసతో ప్రదక్షిణములు చేయుచుండిరి
XXXXXXXXXX

అట్టిస్థితిలో సువర్చల తమ సొంత గుర్రపు బగ్గీలో స్వస్థలమైన చింతలపాలెం ప్రయాణమయ్యిరి.మేనయత్తగారి కపటము స్వార్ధము నీచత్వము గుర్తెరిగి బాధపడుచుండిరి. తల్లి మీద ఆగ్రహము కరిగిపోయి పాపము ఒంటరిదాయెపోయెను ఆ బలహీనత మానిన ఎడల అమ్మకు మించిన ప్రేమాస్పద ఎవరునూ వుండరు. ఇకపై తల్లిని నొప్పించరాదు
ఈ విధముగ ఆలోచించుకొనుచూ సువర్చల దివాణమునకు చేరుకొనెను ఎకాఎకిన అంతః పురమునకు పోగా అచ్చట మాతృమూర్తి రాజేశ్వరి దేవి సేవకుడు భద్రయ్య దెంగులాడుకొనుచు యువరాణి సువర్చలకు కనిపించిరి. ఆదృశ్యముతో హతాశురాలైన సువర్చల బిరబిరా తన మందిరమునకు సాగిపోయెను
(ఇంకావుంది)
కిరణ్

730034cookie-checkదివాణం-2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *